Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Công ty Cổ Phần TĐ Việt Nam để được trợ giúp.

I.Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí :

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành
  • Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
  • Có Hóa đơn mua hàng của Trung Đoàn

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

II.Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Trung Đoàn, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

Mất hóa đơn

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng

  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
  • Các loại phụ kiện kèm theo máy
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Trung Đoàn. Những sản phẩm được mua tại Trung Đoàn nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

III.Bảo trì, bảo dưỡng.

Theo chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty cho từng dòng sản phẩm, sẽ được thông báo tới khách hàng qua tin nhắn sms hoặc email.

IV.Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại Công ty CP TĐ Việt Nam. Nhân viên Trung Đoàn để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Công ty CP thiết bị TĐ Việt Nam